top of page
Search
  • Writer's pictureDiệt côn trùng tận gốc

Kinh nghiệm tự diệt mối tại nhà đơn giản

Updated: Jul 25, 2019

Với nhiều năm kinh nghiệm tự diệt mối tại nhà tận gốc chúng tôi giới thiệu đến bạn các biện pháp diệt mối hết sức đơn giản hiện nay. Bên cạnh các dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp thì bạn cũng có thể tự diệt mối tại nhà nếu am hiểu về chúng.

Cách tự diệt mối tại nhà nhanh chóng, tiết kiệm

Bạn muốn tự diệt mối tại nhà một cách nhanh chóng và an toàn nhưng không biết làm thế nào để tiêu diệt được lũ côn trùng cứng đầu này.

Mối có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của bạn như ở góc tường, trên trần nhà, chân cầu thang, sàn gỗ, khuôn cửa, ốp chân tường và khu vực ẩm thấp như khu nhà vệ sinh,.. Bên cạnh đó, chúng có thể làm tổ bên dưới nền nhà hay trong tường điều này gây sụt lún, mất thẩm mỹ.

Dưới đây là những cách diệt mối tại nhà hiệu quả, nhanh chóng, dễ thực hiện mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Diệt mối tận gốc bằng dầu hỏa

Đồ nội thất bằng gỗ trong nhà luôn là nguồn thực phẩm yêu thích và phong phú của mối. Do đó, sau khi mua, bạn nên chú ý kiểm soát mối mọt và nếu xuất hiện mối bạn có thể diệt mối bằng dầu hỏa.


Diệt mối bằng dầu hỏa
Diệt mối bằng dầu hỏa

Bạn nên chọn những ngày nắng, sử dụng bàn chải hoặc khăn khô thấm dầu và bôi trực tiếp dầu lên trên bề mặt đồ nội thất. Tiếp theo, mang đồ ra phơi dưới ánh nắng mặt trời trong khoảng 2 giờ và tiếp tục thoa dầu một lần nữa. Cuối cùng, sử dụng nước xà phòng lau sạch sẽ tiêu diệt hoàn toàn mối mọt.

Với diệt mối bằng dầu hỏa bạn sẽ không hoàn toàn tiêu diệt mối tận gốc nhưng có thể bảo vệ đồ đạc khỏi sự tấn công của chúng.

Diệt mối bằng thuốc diệt mối sinh học

Việc diệt mối tận gốc bằng thuốc diệt mối sinh học là cách diệt mối tiên tiến được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thuốc diệt mối sinh học không chỉ nâng cao hiệu quả diệt mối mà còn an toàn đối với sức khỏe với nồng độ độc thấp.

Phương pháp diệt mối tận gốc này hiệu quả hơn khi sử dụng kết hợp với hộp nhử mối sau đó tiến hành phun thuốc diệt mối theo cơ chế lây nhiễm để loại bỏ tận gốc tổ mối.

Hiện nay có nhiều loại thuốc diệt mối sinh học trong đó thuốc diệt mối Pmc-90 là loại thuốc diệt mối được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.


Diệt mối theo phương pháp sinh học
Diệt mối theo phương pháp sinh học

Ưu điểm của phương pháp diệt mối mọt sinh học này là không phải đục khoét đồ vật hay nhà cửa mà vẫn có thể tiêu diệt mối mọt một cách hiệu quả và không gây hại cho sức khỏe hô hấp của người và vật nuôi.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn tìm các dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp thay vì tự diệt mối tại nhà. Điều này giúp rút ngắn thời gian thực hiện cũng như nâng cao hiệu quả diệt mối tận gốc.

Bài viết xem thêm:
37 views0 comments
bottom of page